Máy đánh bóng xe ô tô và máy đánh bóng cầm tay

Máy đánh bóng xe ô tô – khi trải qua một khoảng thời gian sử dụng, đặc biệt với các bác ít chăm sóc xe ô tô thì xe của bạn sẽ không còn sáng bóng nữa, có bụi mờ, có cả vết sơn, vết băng dính, nhựa đường hoặc nghiêm trọng hơn là những vết trầy xước trên sơn xe.Vậy mà tuần sau là phải dùng xe vào những dịp vui chơi, lễ hội với công ty, bạn bè, đối tác, bạn cần phải “tút” lại vẻ đẹp trai cho xế yêu và cho chính hình ảnh của bạn.

I. Máy đánh bóng xe ô tô là gì?

Máy đánh bóng xe oto là một thiết bị rung động nhằm tạo ra sự ma sát giữa 2 bề mặt để cọ sát, chà, đánh bóng một bề mặt cần làm bóng.

1. Tại sao phải dùng máy đánh bóng xe ô tô?

Lớp sơn của “Vợ Hai” bao gồm nhiều lớp, có những lớp phía trên để bạo vệ lớp sơn nền (gốc, màu gin) của xe từ nhà máy ra, tuy nhiên nếu sử dụng thời gian dài mà bạn không chăm sóc, những vết xước thường thì chưa chạm được sơn nền, tuy nhiên nếu gặp những vết xước sâu, thì bạn bắt buộc cần phải xử lý nếu không hơi ẩm, bụi bặm hoặc các tác nhân bên ngoài sẽ dễ dàng tăng tốc làm hại sơn xe của bạn. Đây chính là lúc Vợ Hai kêu cứu, cần chăm sóc. Đừng để mất bò mới lo làm chuồng.

Quan trọng hơn nữa là thương hiệu cá nhân của bạn, là hình ảnh con người bạn. Để duy trì màu sắc của xe, để xe luôn bóng loáng sạch đẹp, duy trì hình tượng của bạn trong mắt người khác. Cứ nghĩ bạn cần tham gặp đối tác làm ăn tiền tỉ lần đầu gặp mặt, mà chiếc xế của mình như mới dưới đầm lầy lên hoặc như mới tham gia offroad về, vết bụi, vệt sơn, băng dính tùm lum, mất hình ảnh, ấn tượng đầu tiên xấu bẩn, sự tin cậy chưa được xây dựng thì khó mà đàm phán làm ăn, nguy cơ mất hợp động là hiển hiện.

Xem thêm: Có nên sử dụng máy đánh bóng nhỏ 

2. Có những dạng máy đánh bóng ô tô nào?

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn được máy đánh bóng xe ô tô . Nếu bạn sử dụng cho mục đích kinh doanh, sản xuất, mở gara hoặc trung tâm chăm sóc xe hơi thì dùng máy đánh bóng xe ô tô dùng khí nén (với một hệ thống dây chuyền sử dụng khí nén) tiết kiệm và phù hợp. Còn nếu bạn chỉ sử dụng để tự đánh bóng tại nhà, lâu lâu dùng một lần, thì nên dùng máy đánh bóng oto sử dụng điện, cơ động, linh hoạt hơn mà cũng phục vụ được nhu cầu đánh bóng của bạn.

Xem thêm: >>>Hướng dẫn sử dụng máy đánh bóng oto mini

Ngoài ra, máy đánh bóng xe ô tô còn được chọn mua phù hợp với mục đích đánh bóng, như bạn dụng cho đánh bóng vỏ xe (tyre) hoặc sơn xe (painting), kính xe (glass), máy đánh bóng nhựa (plastic). Ở các góc cạnh khác nhau cần đi kèm với phớt/ mút/ lông cừu hoặc bông đánh bóng xe đánh bóng có kích thước, độ dầy phù hợp.

>>>Các dòng máy đánh bóng xe hiện nay<<<

II. Máy đánh bóng mini

Nếu bạn là người không muốn giành thời gian nhiều ở các trung tâm đánh bóng xe hơi chuyên nghiệp, hoặc giá đánh bóng ô tô khá đắt ở khu vực bạn sống, bạn không thể dùng tay để chà, thì giải pháp máy đánh bóng mini là rất phù hợp với bạn.

Những dòng máy đánh bóng nhỏ thông dụng có thể kể ra như máy đánh bóng cầm tay Bosch hoặc máy đánh bóng cầm tay Makita đều là những hãng rất lớn, lâu đời, máy cực ổn định, đánh đều tay, chi phí đầu tư khá cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm máy đánh bóng cầm tay Shine Mate Việt Nam, với giá mềm hơn một chút, rất được quan tâm bởi các trung tâm đánh bóng xe hơi gần đây.

Xem thêm: >>>Những dòng máy đánh bóng xe mini hiện nay

máy đánh bóng xe ô tô

Máy đánh bóng cầm tay Makita, khá tốt, bền

Máy đánh bóng mini

Máy đánh bóng mini Shine Mate, chi phí phù hợp hơn.

Chọn máy đánh bóng xe ô tô, nếu không có thông tin và kiến thức, kinh nghiệm thì bạn có thể sẽ chọn sai, hoặc tệ hơn là tốn tiền mà có khi chà rách lớp sơn xe, chọn mút kích thước và độ dầy như thế nào để phù hợp với máy đánh bóng ô tô. Những lo lắng đó sẽ không còn, khi bạn trực tiếp liên hệ với AP Car Care, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những thông tin đó, giảm thiểu rủi ro cho bạn. 

Xem thêm: Sử dụng máy đánh bóng hiệu quả

danhbongxehoi.vn

JOHNNY LỘC NGUYỄN - AP CAR CARE

Chuyên gia CHĂM SÓC XE HƠI VIỆT NAM

JOHNNY LỘC NGUYỄN


Chúng tôi không CHĂM SÓC XE HƠI

Chúng tôi CHĂM SÓC hình ảnh của chính BẠN

HOTLINE AP CAR CARE


BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP

>>> CLICK DV BẠN MUỐN XEM<<<

Rửa xe chăm sócTẩy bụi sơnTẩy ố kínhVệ sinh gầm

 

Vệ sinh nội thấtVệ sinh động cơVệ sinh máy lạnhVệ sinh mâm vỏ - bố thắng

 

Phủ CERAMICĐánh bóng sơnĐánh bóng kínhĐánh bóng đèn pha

 

Dán phim cách nhiệtPhủ gầm chống ồnCách âm chống ồnCách âm nắp capo

 

Sơn dặm nhanhMay thảm lót sànBọc ghế daBọc trần 5D


DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP - TIỆN LỢI - CHUYÊN NGIỆP

Phòng rửa xe ô tô      Phòng chăm sóc xe chuyên dụng      Phòng coffee thư giãn


HỆ THỐNG TRUNG TÂM CHĂM SÓC XE HƠI CHUYÊN NGHIỆP

Logo AP Car Care

YOUTUBE AP CAR CARE

AP Tân Phú: 46C Phan Đình Phùng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TPHCM
AP Quận 7: 76 Đường số 39, P.Tân Quy, Q7, TPHCM
 
Email: apcarcare.vn@gmail.com - FanpageAP CAR CARE
 
Prev

Hướng dẫn cách đánh bóng xe ô tô hiệu quả nhất

Next

Cách tẩy sơn trên kính xe ô tô cực kỳ đơn giản tại nhà